• Slide1
  • Slide2
1 2
TIN TỨC CHI TIẾT
  • zoom in
  • zoom out
  • text align left
  • text align center
  • text align right
  • Chỉnh màu chữ
  • Làm đậm

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ VÀ TRUY CẬP TỪ XA THIẾT BỊ CỦA CHUỖI BÁN LẺ – LogMeIn Central


1. Các vấn đề trong quản lý và truy cập từ xa thiết bị của chuỗi bán lẻ
Các vấn đề cơ bản của quản lý dịch vụ theo chuẩn ITIL là nâng cao chất lượng dịch vụ đối với người dùng, cung cấp dịch vụ, đem lại giá trị cho khách hàng và ở đây là hệ thống quản lý chuỗi cửa hàng.

1.1. Đối với người dùng
  • Đáp ứng thời gian xử lý trong các vấn đề, sự cố, tác vụ IT nhanh và kịp thời.
  • Đảm bảo hoạt động liên tục không bị gián đoạn.
  • Giao diện tương tác đơn giản, dễ dàng trong sử dụng.
  • Tiện dụng khi truy cập và theo dõi từ bất cứ nơi đâu và trên bất kỳ thiết bị.
1.2. Đối với công tác triển khai hệ thống và các tác vụ quản lý IT
  • Không ảnh hưởng nhiều đến hệ thống hiện tại khi triển khai.
  • Quản lý và truy cập từ xa với vai trò IT nội bộ hoạt động bên trong chuỗi (Internal IT), vai trò nhà cung cấp dịch vụ cho chuỗi cửa hàng, hỗ trợ người dùng cuối.
  • Quản lý tập trung thiết bị, tích hợp công cụ, tác vụ IT.
  • Tự động hóa dựa trên công cụ không phụ thuộc quá nhiều vào nguồn nhân lực và yếu tố con người.
  • Quản lý các sự cố, thông tin thiết bị từ xa một cách có hệ thống.
2. Giải quyết các vấn đề quản lý và truy cập từ xa thiết bị của chuỗi bán lẻ
Các chức năng trong giải pháp LogMeIn Central giải quyết các vấn đề về truy cập từ xa thiết bị, tự động hóa tác vụ IT, quản lý tập trung và xử lý sự cố trong thời gian thực.

2.1. Điều khiển truy nhập từ xa thời gian thực
  • Kết nối từ xa tức thì các máy tính của chuỗi cửa hàng, ki-ốt, hệ thống POS, bảng hiệu digital từ một vị trí.


  • Cho phép chia sẻ File từ bất cứ nơi nào


  • Hiển thị và theo dõi thông tin các loại thiết bị PC, thiết bị di động đang truy nhập từ xa đến các máy tính.


  • Hỗ trợ truy nhập từ xa từ các App Store của thiết bị di động và các hệ điều hành máy khách như Google Play, Mac App Store,...
  • Kết nối an toàn với máy tính khi cần hỗ trợ (Ad Hoc Support) bằng cách cung cấp truy nhập một lần (one-time access) điều khiển các PC Windows chưa được quản lý (máy tính "không được quản lý" không cài đặt phần mềm LogMeIn). Chú ý: Không có hỗ trợ trong bản dùng thử LogMeIn Central.
2.2. Quản lý người dùng và quản lý giám sát tập trung (Endpoint Management)
  • Hợp nhất các công cụ CNTT, quản lý tập trung, loại bỏ các lượt truy cập qua giao diện web hỗ trợ từng khách hàng từ xa.
  • Giao diện đơn giản, trực quan, tổ chức các thiết bị máy tính theo nhóm, bộ phận, khu vực, chức năng, ...
  • Quản lý người dùng thành các nhóm thông qua tài khoản đăng ký của LogMeIn, kiểm soát quyền người dùng, cho phép xác thực hai yếu tố và mở rộng quyền truy cập đến máy tính.
  • Quản lý hiệu suất máy tính và trao quyền cho nhân viên làm việc từ bất cứ đâu để có thể giữ cho hệ thống hoạt động tốt.


  • Thiết lập cài đặt cấu hình LogMeIn cho bất kỳ nhóm máy Windows LogMeIn Pro nào trong tài khoản.
  • Giám sát chủ động, thu thập thông tin CPU, phần mềm, hiệu suất và tình trạng của hệ thống.
  • Thiết lập cảnh báo tình trạng hệ thống trước khi vấn đề sự cố xảy ra.


  • Triển khai cài đặt phần mềm, các gói cài đặt đến các máy tính.


  • Tự động nhận các bản cập nhật Windows, phần mềm vá lỗi, các ứng dụng của bên thứ 3.


  • Tích hợp quản lý Antivirus.

  • Giải quyết các vấn đề phát sinh và khắc phục sự cố mà không làm gián đoạn người dùng cuối.
  • Thu thập dữ liệu và xuất các báo cáo (Report) thông tin thiết bị, thông tin CPU, dung lượng đĩa, phần mềm được cài đặt và các tác vụ quan trọng khác.

  • Thống kê lưu lượng Dashboard

  • Tạo Custom Report sử dụng Report Viewer

  • Triển khai LogMeIn Hamachi đến các máy tính từ xa và tạo VPN an toàn, theo yêu cầu để kết nối mạng và thiết bị, mở rộng mạng LAN như kết nối mạng với các văn phòng và người dùng từ xa.

Các bài viết khác

•  Tầm quan trọng của bảo vệ thông tin cá nhân trong chuyển đổi số

•  Triển khai Web Appplication Firewall bảo vệ ứng dụng web

•  Chức năng của WAF bảo vệ ứng dụng web

•  Các lợi ích bảo mật của Web Application Firewall (WAF)

•  Các bước xây dựng và vận hành Trung tâm điều hành bảo mật không gian mạng (SOC)

•  Trung tâm điều hành không gian mạng (SOC) là gì?

•  Tìm hiểu về SAST, DAST, IAST và RASP

•  Kiểm thử Bảo mật ứng dụng

•  Công cụ quét lỗ hổng hệ thống Nessus

•  GIÁM SÁT HỆ THỐNG MẠNG SỬ DỤNG ZABBIX

•  GIÁM SÁT HỆ THỐNG MẠNG SỬ DỤNG NAGIOS XI

•  THEO DÕI VÀ PHÂN TÍCH LOG DÙNG LOG ANALYZER

•  GIÁM SÁT HỆ THỐNG SỬ DỤNG GRAYLOG

•  Họp và dạy học trực tuyến sử dụng Zoom Meetings

•  Họp và dạy học trực tuyến sử dụng Google Meet

Liên hệ

David Nguyễn
David Nguyễn:
090.999.4327

My status Bao Bì Việt Phát
admin@itstar.vn

          

CÔNG TY ITSTAR


Địa chỉ: 107/1D Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Điện thoại: 09 09 99 43 27 - 03 99 92 20 99
Tài khoản Vietcombank:
Email: admin@itstar.vn
Website: https://itstar.vn