• Slide1
  • Slide2
  • Slide3
1 2 3
TIN TỨC CHI TIẾT
  • zoom in
  • zoom out
  • text align left
  • text align center
  • text align right
  • Chỉnh màu chữ
  • Làm đậm

Họp và dạy học trực tuyến sử dụng Zoom Meetings

1. Giới thiệu Zoom Meetings

Zoom Meetings là giải pháp trực tuyến được dùng trong tổ chức buổi học đào tạo, hội họp, hội thảo, sự kiện hay talkshow với các tính năng điều khiển, quản lý trong cuộc họp tùy vào nhu cầu người dùng và mục tiêu sử dụng với chi phí hợp lý

  • Zoom Education (dành cho Giáo dục): dùng tạo các buổi học đào tạo trực tuyến, mở rộng cấu hình tích hợp với hệ thống Elearning để phát triển thành hệ thống dạy học hợp nhất,giới hạn <300 người tham gia
  • Zoom Pro (dành cho nhóm nhỏ): dùng tổ chức họp, hội thảo trực tuyến với các tính năng quản lý trong cuộc họp, giới hạn <100 người tham gia
  • Zoom Business (dành cho tổ chức/doanh nghiệp vừa và nhỏ): đăng ký tối thiểu 10 tài khoản, giới hạn <300 người tham gia.Vui lòng liên hệ để chúng tôi hỗ trợ
  • Zoom Enterprise (dành cho tổ chức/doanh nghiệp lớn): đăng ký tối thiểu 50 tài khoản,giới hạn <500 người tham gia. Vui lòng liên hệ để chúng tôi hỗ trợ
2. Các tính năng nổi bật của Zoom Meetings

Zoom Education -Dành cho Giáo dục [Bảng giá]
Zoom Pro - Dành cho nhóm nhỏ [Bảng giá]
Tối đa 300 người 100 người tham gia cuộc họp
Chức năng:
  • Có tất cả tính năng của gói Pro
  • Tham gia đồng thời
  • Không giới hạn số lượng cuộc họp
  • Bảng ghi âm lưu trên cloud
  • Có tính năng Thông dịch viên hỗ trợ cuộc họp
  • Có tính năng Breakout Rooms(chia phòng thảo luận)
  • Thời hạn cuộc họp là 24 giờ
Chức năng:
  • Thời hạn cuộc họp là 24 giờ
  • Kiểm soát tính năng quản trị viên
  • Báo cáo
  • ID cuộc họp cá nhân tùy chỉnh
  • Chỉ định lịch trình
  • 1GB ghi lại cuộc họp trên đám mây MP4 hoặc M4A
  • Khả năng tương tác của Skype for Business (Lync)
  • Có tính năng Breakout Rooms (chia phòng thảo luận)

* Các tính năng Add-on thêm vào hỗ trơ Zoom Meeting

Zoom Webinars

Dùng trong các sự kiện lớn và chương trình phát sóng công cộng (hơn 50 người tham dự),cho phép lên lịch, gửi lời mời, đăng ký tham gia và thu thập thông tin người đăng ký, quản lý cuộc họp với nhiều quyền quản trị như: Quản lý audio, video, quản lý những người tham gia (attendees, panelists)
+ Panelists: những người tham gia trình bày với đủ quyền như được phát biểu được được chat, được chia sẻ màn hình…
+ Attendees: những người tham gia dự thính chỉ có quyền xem không được phát biểu, được quyền chat với host của cuộc họp hay hội nghị đó xin cấp quyền được phát biểu.
Chức năng:
  • Hỗ trợ 100,500,1000,3000,5000,10000 điểm đồng thời
  • Tương thích trên mọi thiết bị PC, laptop, smartphone
  • Live stream facebook, youtube - Chat nhóm, chia sẻ hình ảnh, tài liệu
  • Chức năng bảng trắng giúp tạo ghi chú - Ghi lại nội dung cuộc họp
  • Lên lịch họp tạo lịch biểu
  • Gặp gỡ mọi nơi trên mọi thiết bị. Tích hợp thanh công cụ có tính năng Q&A, bỏ phiếu,... 1 host/gói.
Yêu cầu thiết lập:
  • Người dùng phải có tài khoản Pro trở lên (thuộc bản trả phí của Zoom Meeting
  • Mua thêm gói add-ons Webinar của Zoom với số lượng tùy chọn: 100, 500, 1000, 3000, 5000 hoặc 10000 người tham gia.
  • Zoom Desktop Client phiên bản 3.0+; Zoom Mobile App phiên bản 3.0+
[Tư vấn]

Zoom Rooms
Là dịch vụ Add-on thêm từ Zoom với công nghệ phần mềm kết hợp với phần cứng trong phòng hội thảo giúp cuộc họp bắt đầu được đơn giản và liền mạch hơn. Tablet sẽ điều khiển một hệ thống bao gồm phần mềm và thiết bị phần cứng kết hợp và tạo ra một phòng họp chuyên nghiệp.
Chức năng:
  • Bảng điều khiển dành cho quản trị viên, cung cấp các báo cáo lịch sử và thời gian thực về việc sử dụng phòng, các cuộc họp và thiết bị.
  • Quản lý phòng tập trung: Giám sát, phân tích và quản lý tất cả các phòng hội thảo của bạn từ một cổng quản trị duy nhất (admin portal).
  • Dễ dàng thiết lập bất kỳ phòng nào: Xây dựng phòng họp bạn cần với phần cứng bạn muốn làm việc với nền tảng đám mây Zoom Cloud Platform.
  • Tương tác với các hệ thống hiện có: Zoom Room có thể kết nối với các hệ thống khác như Cisco, Polycom và kết nối SIP.
[Tư vấn]

Lưu trữ ghi lại cuộc họp
(Cloud Recording)
Chức năng:
  • Lưu trữ, truyền phát và tải xuống các bản ghi video của bạn từ Zoom Cloud
  • Có sẵn định dạng tệp MP4 hoặc M4A
  • Tùy chọn lưu trữ bao gồm tối đa 3TB/tháng
[Tư vấn]


Các bài viết khác

•  Các giải pháp bảo mật web

•  Họp và dạy học trực tuyến sử dụng Google Meet

•  GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TẬP TRUNG UEM – ManageEngine Desktop Central

•  GIẢI PHÁP QUẢN LÝ VÀ TRUY CẬP TỪ XA THIẾT BỊ CỦA CHUỖI BÁN LẺ – LogMeIn Central

•  NETWORK AUTOMATION

•  TỐI ƯU HÓA LỰA CHỌN NGFW TRONG HỆ THỐNG MẠNG

•  GIỚI THIỆU TƯỜNG LỬA THẾ HỆ MỚI NGFW

•  Hệ thống chăm sóc khách hàng (dành cho các trung tâm dạy học)

•  Cuộc cách mạng SMAC

•  Microsoft tập trung vào di động và đám mây

•  IBM đầu tư 3 tỷ USD vào 'Internet của vạn vật'

•  Amazon và Google bước vào cuộc chiến đám mây mới

•  Trí tuệ nhân tạo dự đoán chính xác nhiều vụ xét xử

Liên hệ

David Nguyễn
David Nguyễn:
090.999.4327

My status Bao Bì Việt Phát
admin@itstar.vn

          

CÔNG TY ITSTAR


Địa chỉ: 231-233 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM. Chi nhánh: 107/1D Nguyễn Văn Nghi, P. 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 0909994327 - 0399922099
Tài khoản Vietcombank:
Email: admin@itstar.vn
Website: https://www.itstar.vn

KHÁCH HÀNG