• Slide1
  • Slide2
1 2
TIN TỨC CHI TIẾT
  • zoom in
  • zoom out
  • text align left
  • text align center
  • text align right
  • Chỉnh màu chữ
  • Làm đậm

Hệ thống chăm sóc khách hàng (dành cho các trung tâm dạy học)

Hệ thống chăm sóc khách hàng (dành cho các trung tâm dạy học)

Vấn đề quản lý và chăm sóc học viên ngày là một vấn đề vô cùng quan trọng đối với các trung tâm đào tạo. Những khó khăn mà các trung tâm thường gặp phải chính là:

  • Thông tin của các học viên không được quản lý tốt, dễ mất mát, thất lạc và khó xử lý.
  • Việc tra cứu, tìm kiếm, trích lọc thông tin học viên khó khăn và không chính xác.
  • Khó khăn trong việc kiểm soát nhân viên trong trung tâm.
  • Khó đánh giá hiệu quả và chất lượng làm việc của các giáo viên.

Các tính năng nổi bật của hệ thống chăm sóc khách hàng

  1. Quản lý hoạt động học vụ
  • Sắp xếp, quản lý các công việc cần làm, sự kiện quan trọng.
  • Quản lý thời khóa biểu lớp học, lịch đổi giờ học hoặc các sự kiện đột xuất.
  • Các lịch học và thời khóa biểu được cập nhật nhanh chóng và thống nhất.

2. Quản lý học viên

  • Quản lý thông tin của các học viên
  • Quản lý thông tin lớp học, khóa học
  • Quản lý lịch sử thanh toán học phí của học viên
  • Quản lý điểm số

3. Quản lý khóa học, lớp học, môn học

  • Quản lý thông tin khóa học, lớp học, môn học
  • Quản lý thời khóa biểu hiện tại, thời khóa biểu dự kiến
  • Quản lý học viên của từng lớp học, môn học
  • Quản lý hoạt động của lớp học
  • Quản lý giáo viên và chấm công

4. Quản lý học phí

  • Quản lý thông tin học phí khóa học
  • Quản lý lịch sử thanh toán học phí

5. Quản lý chiến dịch Marketing

  • Tự động dẫn thông tin đầu mối liên hệ từ các nguồn marketing như webforms, email về phần mềm hoặc upload danh bạ lên phần mềm.
  • Tạo các mẫu tin nhắn, email đẹp mắt
  • Thực hiện các chiến dịch marketing nhắm đến khách hàng mục tiêu đã được phân loại theo nguồn,ngành nghề, vị trí địa lý… theo các kịch bản chăm sóc khách hàng

6. Chăm sóc học viên cũ và học viên tiềm năng

  • Cung cấp cổng hỗ trợ học viên trực tuyến
  • Tự động tạo các email, tin nhắn gửi thông báo đến học viên
  • Liên kết với trung tâm tổng đài, tối đa hóa việc chăm sóc học viên

7. Quản lý báo cáo, thống kê

  • Thống kê số lượng học sinh, sinh viên, học viên theo khoa, ngành, khóa, lớp
  • Báo cáo thống kê kết quả học tập của sinh viên, học viên
  • Báo cáo tình hình thu học phí
  • Báo cáo tình hình dạy và học nói chung
  • Báo cáo tình trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị
  • Báo cáo kết quả dạy học của giảng viên, giáo viên (dựa trên một số tiêu chí khác nhau)

Lợi ích khi sử dụng hệ thống chăm sóc khách hàng

  • Gia tăng lượng học viên đăng ký và học tại trung tâm.
  • Cải thiện chăm sóc học viên, gia tăng học viên thân thiết với trung tâm.
  • Quản lý và truy xuất thông tin học viên dễ dàng
  • Kiểm soát hoạt động và nâng cao năng suất của tư vấn viên.

Các bài viết khác

•  Tầm quan trọng của bảo vệ thông tin cá nhân trong chuyển đổi số

•  Triển khai Web Appplication Firewall bảo vệ ứng dụng web

•  Chức năng của WAF bảo vệ ứng dụng web

•  Các lợi ích bảo mật của Web Application Firewall (WAF)

•  Các bước xây dựng và vận hành Trung tâm điều hành bảo mật không gian mạng (SOC)

•  Trung tâm điều hành không gian mạng (SOC) là gì?

•  Tìm hiểu về SAST, DAST, IAST và RASP

•  Kiểm thử Bảo mật ứng dụng

•  Công cụ quét lỗ hổng hệ thống Nessus

•  GIÁM SÁT HỆ THỐNG MẠNG SỬ DỤNG ZABBIX

•  GIÁM SÁT HỆ THỐNG MẠNG SỬ DỤNG NAGIOS XI

•  THEO DÕI VÀ PHÂN TÍCH LOG DÙNG LOG ANALYZER

•  GIÁM SÁT HỆ THỐNG SỬ DỤNG GRAYLOG

•  Họp và dạy học trực tuyến sử dụng Zoom Meetings

•  Họp và dạy học trực tuyến sử dụng Google Meet

Liên hệ

David Nguyễn
David Nguyễn:
090.999.4327

My status Bao Bì Việt Phát
admin@itstar.vn

          

CÔNG TY ITSTAR


Địa chỉ: 107/1D Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Điện thoại: 09 09 99 43 27 - 03 99 92 20 99
Tài khoản Vietcombank:
Email: admin@itstar.vn
Website: https://itstar.vn