• Slide1
  • Slide2
  • Slide3
1 2 3
Hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng

Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng là gì?

Đây là một hệ thống tích hợp rất nhiều tính năng, giúp doanh nghiệp có thể quản lý toàn bộ thông tin khách hàng một cách hiệu quả nhất. Hệ thống này được xây dựng theo phương pháp quản lý tập trung, doanh nghiệp sẽ dễ dàng tìm kiếm lại thông tin khách hàng như địa chỉ liên lạc, hoạt động, lịch sử giao dịch của họ. Ngoài ra, đây là một hệ thống có quy trình được tự động hóa, các quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động, giúp doanh nghiệp tạo ra các chiến lược marketing và bán hàng hiệu quả nhất. Những tính năng vượt trội giúp hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng trở thành một giải pháp không thể thiếu đối với các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp quản lý nhân sự và vận hành một cách chuyên nghiệp, đồng thời giảm thiểu thời gian quản lý và tiết kiệm rất nhiều chi phí.

 

Các tính năng nổi trội của hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng

1. Tự động hóa marketing

Cung cấp việc quản lý và thiết lập quy trình marketing tự động nhằm nhắm tới các khách hàng mục tiêu đã được phân loại sẵn theo chiến lược của doanh nghiệp. Hệ thống còn có thể liên kết với các nguồn marketing để lấy dữ liệu của khách hàng tiềm năng nhằm tiếp thị bán hàng và chăm sóc hậu mãi. Đặc biệu là các quy trình trên hoàn toàn tự động.

Các hoạt động chính:

-Quản lý chiến dịch

-Thu thập thông tin khách hàng

-Marketing qua email

 

2. Quản lý công việc

Tính năng này cho phép người dùng tạo và theo dõi các cuộc gọi, cuộc họp và các công việc cần làm khác của họ. Người dùng có thể liên kết với các dữ liệu có sẵn trong hệ thống để tạo nên tính đồng bộ và thống nhất trong công việc. Ví dụ: tuần sau có hẹn với khách nào trong danh bạ, khách đó có thông tin và lịch sử giao dịch như thế nào với doanh nghiệp, … Tính năng này không chỉ giúp người dùng sắp xếp lại các loại công việc, mà còn cung cấp các công cụ quản lý các hoạt động doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Hệ thống còn có giao diện thân thiện và rất dễ sử dụng. Các thông tin cơ bản và cần thiết sẽ được hiện lên đầy đủ: tiêu đề, mô tả, kiểu công việc, thời gian bắt đầu, thời gian kết thúc, tình trạng, người thực hiện, … Và giao diện hoàn toàn có thể thay đổi được tùy theo nhu cầu của từng người dùng.

 

3. Tự động hóa bán hàng

Hệ thống của chúng tôi sẽ cung cấp một công cụ quản lý bán hàng theo các giai đoạn khác nhau và hoạt động của các nhân viên bán hàng. Tự động hóa bán hàng sẽ làm việc theo một quy trình chuẩn mực, cho phép doanh nghiệp theo dõi mọi giai đoạn trong quá trình bán hàng cho mỗi khách hàng tiềm năng.

Đây chắc chắn là một công cụ vô cùng hiệu quả, đem lại lợi ích tối đa cho người sử dụng. Nó có thể thay thế được các công cụ truyền thống dùng trong bán hàng như các file excel, sổ sách quản lý kho, công nợ, doanh thu, … Giải pháp này giúp cải thiện các quy trình giúp cho việc bán hàng cũng như quản lý các mối quan hệ với khách hàng trở nên hiệu quả hơn.

 

4. Quản lý sản phẩm và dịch vụ

Hệ thống này sẽ hỗ trợ quản lý chu trình bán hàng một cách hoàn chỉnh hơn bằng cách tích hợp chức năng quản lý kho hàng (sản phẩm, dịch vụ) chi tiết và hiệu quả.

Các hoạt động chính:

-Quản lý sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

-Liên kết với những tính năng khác để xem được ở mọi góc độ

-Nhập chi tiết sản phẩm, dịch vụ từ những ứng dụng khác như file excel

-Định nghĩa thêm những trường để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp

-Đính kèm những tài liệu liên quan

-Đưa hình ảnh sản phẩm lên để dễ nhận dạng

-Xuất chi tiết sản phẩm ra phần mềm bảng tính như Excel

-Tạo bảng giá, báo giá và đơn hàng cho từng sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng

 

5. Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng

Hệ thống cho phép thu thập khảo sát từ khách hàng nhằm hiểu được các vấn đề và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đây là một tính năng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến độ hài lòng cũng như doanh số của doanh nghiệp.

Ngoài ra, hệ thống này này có thể tích hợp với hệ thống tổng đài. Giúp doanh nghiệp lên kế hoạch để liên lạc với khách hàng một cách nhanh và hiệu quả nhất, cũng như nhận được các cuộc gọi hoặc các phương thức liên lạc khác từ khách hàng nhằm tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

 

6. Quản lý văn bản và tài liệu

Hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng có thể tích hợp các tài liệu từ những nơi lưu trữ cũ như excel hoặc các loại văn bản khác. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp có thể đồng bộ hóa thông tin, nhằm quản lý và xây dựng các chiến lược một cách tốt nhất.

 

7. Thống kê và báo cáo

Hệ thống này sẽ cung cấp cho doanh nghiệp các bản báo cáo tùy theo nhu cầu. Hệ thống cũng có sẵn các mẫu báo cáo chi tiết với các con số thống kê cụ thể, giúp doanh nghiệp nắm bắt được tình hình cũng như nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Các bản báo cáo quan trọng được xây dựng sẵn:

-Báo cáo các hoạt động, công việc liên quan đến khách hàng.

-Báo cáo và phân tích bán hàng định kỳ.

-Báo cáo doanh số bán hàng.

-Báo cáo chăm sóc khách hàng.

 

Liên hệ

Hotline
090 999 4327
My status Bao Bì Việt Phát
tech@itstar.vn

Ms.Thu
093 387 7253
My status Bao Bì Việt Phát
thu.lu@itstar.vn

Nhân viên kinh doanh
093 387 7253
My status Bao Bì Việt Phát
info@itstar.vn

          

CÔNG TY ITSTAR


Địa chỉ: 118/56 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình
Điện thoại: (028) 73097868
Tài khoản Vietcombank: 0441000767728
Email: tech@itstar.vn
Website: https://www.itstar.vn

KHÁCH HÀNG