• Slide1
  • Slide2
1 2
Hệ Thống Contact Center

HỆ THỐNG CONTACT CENTER

1. Hệ thống Contact Center là gì?

  • Contact Center là một hệ thống dành cho doanh nghiệp dùng để chăm sóc khách hàng, quản lý các cuộc gọi đi, đến, tổ chức và quản lý các cuộc họp. Với các tính năng tập trung và thuận lợi, doanh nghiệp sẽ chăm sóc khách hàng tốt hơn do có thể tiếp cận khách hàng dễ dàng.
  • Hệ thống Contact Center có thể hiểu là trung tâm liên lạc có nhiều hình thức như gọi thoại, hộp thư thoại, mail, chat, tin nhắn, gọi video, … Các cuộc gọi có thể được diễn ra ở trong nội mạng bộ hoặc nghe gọi với bên ngoài, thuận tiện cho việc giao tiếp giữa các cá nhân và phòng ban trong doanh nghiệp cũng như chăm sóc khách hàng. Hệ thống này cho phép doanh nghiệp quản lý một khối lượng lớn danh sách người dùng, thông tin các cuộc gọi và một số yêu cầu khác từ người dùng mà chi phí để vận hành cực kỳ nhỏ.

 

2. Các tính năng nổi bật của hệ thống Contact Center

  • Phân phối cuộc gọi tự động: Doanh nghiệp có thể nhận được nhiều cuộc gọi đồng thời từ khách hàng. Điều này giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp và dễ dàng khi số lượng cuộc gọi nhỡ từ khách hàng đã giảm xuống rất nhiều. Tính năng này còn cho phép xử lý các cuộc gọi như giám sát, định hướng ảo các cuộc gọi cùng các lợi ích khác.
  • Quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng qua nhiều hình thức khác nhauHệ thống Contact Center giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng bằng các hình thức chat, gọi điện, gọi video, họp. Việc này càng dễ dàng hơn nhờ hệ thống quản lý thông tin khách hàng thông minh, tối đa hóa tương tác và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
  • Trả lời tự động và hộp thư thoạiDoanh nghiệp có thể thiết lập các câu trả lời tự động cho các tình huống khác nhau khi khách hàng gọi đến. Ngoài ra, hệ thống Contact Center có thể tiếp nhận và lưu trữ các đoạn ghi âm của người dùng và gửi đến các bộ phận xử lý tương ứng.
  • Lưu trữ chi tiết các cuộc gọiHệ thống Contact Center cho phép doanh nghiệp xem lại chi tiết các cuộc gọi như thời lượng cuộc gọi, thời gian gọi đến, người gọi, người nhận và đặc biệt là có thể lưu trữ và nghe lại thu âm của các cuộc gọi. Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Quay số định trướcDoanh nghiệp có thể sắp xếp những số điện thoại cần gọi đến cho từng máy nhánh, giúp tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
  • Thu cước phí của khách hàng gọi đếnĐây là một tính năng tiện lợi đối với các doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn cho khách hàng. Cước phí có thể tùy chỉnh dựa theo nội dung tư vấn hoặc thời lượng cuộc gọi.

 

3. Lợi ích khi sử dụng hệ thống Contact Center cho doanh nghiệp

  • Cắt bỏ chi phi liên lạc giữa các phòng ban trong doanh nghiệp, bất kể vị trí địa lý.
  • Doanh nghiệp có thể lưu trữ đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng.
  • Giảm thiểu và quản lý được các cuộc gọi nhỡ, các cuộc gọi bị trì hoãn giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ một khách hàng nào.
  • Quản lý nhân viên, tăng hiệu suất công việc.
  • Có thể tăng thêm doanh thu từ chức năng thu cước của khách hàng gọi đến.

 

Liên hệ

David Nguyễn
David Nguyễn:
090.999.4327

My status Bao Bì Việt Phát
admin@itstar.vn

          

CÔNG TY ITSTAR


Địa chỉ: 107/1D Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Điện thoại: 09 09 99 43 27 - 03 99 92 20 99
Tài khoản Vietcombank:
Email: admin@itstar.vn
Website: https://itstar.vn